Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

WWW.BANTAYSO.COM – CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE – DỊCH VỤ SEO BÀN TAY SỐ


Công ty chúng tôi sử dụng một qui trình thiet ke website chuyên nghiệp và với những công cụ thiết kế website mới nhất hiện nay chúng tôi đảm bảo dự án web được thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng cùng với một giá thành và thời gian hợp lý. Bàn Tay Số được xem là cong ty thiet ke website  có giá thiết kế tốt nhất so với các dịch vụ thiết kế website khác.
Bàn Tay Số đã có những bước phát triển không ngừng trong việc phát triển và thiết kế website cho doanh nghiệp. Nếu quý khách đã có ý tưởng trong việc xây dựng, thiết kế và phát triển website để quảng bá cho doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân mình. Bạn có thể yên tâm hợp tác với chúng tôi để sở hữu một website được thiết kế chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất.
Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi cung cấp bao gồm:
-          Thiết kế website doanh nghiệp
-          Thiết kế website bán hàng
-          Thiết kế website địa ốc
-          Thiết kế website du lịch
-          Thiết kế website nha khoa y tế
-          Thiết kế website nhà hàng khách sạn
-          Thiết kế website đám cưới
-          Thiết kế website di động
-          Thiết kế website giáo dục
-          Thiết kế website tin tức
-          Thiết kế website theo yêu cầu
Công ty chúng tôi còn cung cấp phần mềm quản lý khách sạn, resort, phần mềm quản lý nhà hàng trên nền website và tích hợp với website dễ dàng. Công ty còn cung cấp dich vu seo, giúp khách hàng quảng bá phần mềm, website của mình một cách hiệu quả nhất.
Hãy lựa chọn gói dịch vụ thích hợp và liên hệ cho chúng tôi.  xin chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hê:
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE BÀN TAY SỐ
Địa chỉ: 382F1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3526 7553 - 08.35268244 - Fax: 08.3526 7102
Email: info@bantayso.com - Website: http://www.bantayso.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét