Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

THIẾT KẾ WEBSITE, DỊCH VỤ SEO, PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TẠI BTS

Thiết kế website và quảng bá web đang trở thành một nhu cầu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp kinh doanh. Công ty chúng tôi sử dụng qui trình thiet ke website chuyên nghiệp và với những công cụ thiết kế website mới nhất đảm bảo dự án web được thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng cùng với một giá thành và thời gian hợp lý. BTS được xem là cong ty thiet ke web có giá thiết kế tốt nhất so với các dịch vụ thiết kế website khác.
BTS không ngừng phát triển và thiết kế website về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ. Nếu quý khách đã có ý tưởng trong việc xây dựng, thiết kế và quảng bá website cho doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân mình. Bạn có thể yên tâm hợp tác cùng chúng tôi để sở hữu một website được thiết kế một cách chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay và với dich vu seo để quảng bá website một cách hiệu quả nhất.
Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi cung cấp bao gồm:
- Thiết kế website doanh nghiệp
- Thiết kế website bán hàng
- Thiết kế website nhà hàng khách sạn
- Thiết kế website du lịch
- Thiết kế website nha khoa y tế
- Thiết kế website địa ốc
- Thiết kế website đám cưới
- Thiết kế website di động
- Thiết kế website giáo dục
- Thiết kế website tin tức
- Thiết kế website theo yêu cầu
Công ty chúng tôi còn cung cấp phần mềm quản lý khách sạn, resort, phần mềm quản lý nhà hàng trên nền website và tích hợp với website dễ dàng. Hãy lựa chọn gói dịch vụ thích hợp và liên hệ cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hê:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP BÀN TAY SỐ
Địa chỉ: 382F1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3526 7553 - 08.35268244 - Fax: 08.3526 7102
Email: info@bantayso.com - Website: http://www.bantayso.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét